จับยี่กีออนไลน์ เว็บเดิมพันออนไลน์ ขยายความร่วมมือเพื่อลงทุน

จับยี่กีออนไลน์ ในฐานะผู้นำที่ยาวนานใน และ ESL ได้ประกาศขยายความร่วมมือระดับโลกของเราโดยมีเป้าหมายเพื่อขยายฐานผู้ชม ทั่วโลก ในอีกสามปีข้างหน้า Intel และ ESL จะลงทุนมากกว่า $ 100 ล้านเพื่อกำหนดภูมิทัศน์ในอนาคตของ ผ่านเทคโนโลยีนวัตกรรมการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆนับเป็นการสร้างแบรนด์และความร่วมมือด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์

ในขณะที่ เติบโตอย่างต่อเนื่องไปสู่อุตสาหกรรมมูลค่าพันล้านดอลลาร์ Intel และESLจะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ ที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้เล่นและแฟน ๆ ทั่วโลก นอกเหนือจากการเริ่มต้นฤดูกาลที่ 14 ของ Intel Extreme Masters ซึ่งเป็นวงจร ที่ใช้งานยาวนานที่สุดในโลกในปี 2019 แล้วความร่วมมือนี้ยังครอบคลุมถึงการสนับสนุนวงจรถ่ายทอดสดชั้นนำของ ESL ซึ่งรวมถึง จับยี่กีออนไลน์ ที่ขับเคลื่อนโดยIntel®และ CS: GO โปรลีกในนอกเหนือไป การลงทุนดังกล่าวจะนำเสนอ ไปยังภูมิภาคใหม่ ๆ ของโลกรวมถึงการเป็นเจ้าภาพและการเปิดตัวอีสปอร์ตขนาดใหญ่ในบางประเทศภายในภูมิภาค

“ ESL และ Intel ทำงานเคียงข้างกันในการเติบโตของ มาเกือบสองทศวรรษแล้ว” ผู้ก่อตั้งและ Co-CEO ของ ESL กล่าว “ เราสร้างรากฐานที่สำคัญหลายอย่างของอุตสาหกรรมนี้ด้วยกันและช่วยเหลือนักเล่นเกมจำนวนมากในการเป็นตำนานของกีฬา ความร่วมมือระยะยาวกับ Intel เปิดโอกาสให้เราใช้ความพยายามในการก้าวไปสู่ระดับที่แตกต่างในระดับโลกได้มากขึ้น”

ในฐานะพันธมิตรทางเทคนิคระดับโลกของ ESL Intel จะส่งมอบโซลูชันเทคโนโลยีที่จะขับเคลื่อนการแข่งขันและกิจกรรมระดับโปรทั้งหมดรวมถึงซีพียูสำหรับเล่นเกมที่ดีที่สุดโปรเซสเซอร์ และโปรเซสเซอร์เพื่อขับเคลื่อนการผลิตระดับโลกของ ESL

“ การลงทุนร่วมกับ ESL ในระบบนิเวศนี้หมายความว่าการเติบโตของ และนวัตกรรมที่เราเป็นผู้นำในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมาจะยังคงดำเนินต่อไป” รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ และ ของ กล่าว “ ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยพัฒนาวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วของ และ Intel มุ่งมั่นที่จะนำยุคใหม่นี้ด้วยโซลูชันเทคโนโลยีที่ให้ความสำคัญกับชุมชนเกมและแฟน ๆ เป็นอันดับแรก”

Intel และ ESL เป็นพันธมิตรที่ยืนยาวที่สุดใน ทั้งหมดซึ่งเป็นโครงการริเริ่มชั้นนำในอวกาศในช่วง 18 ปีที่ผ่านมาโดยเริ่มจากกิจกรรมแรกของ ESL ในเยอรมนี ในปี 2549 ความร่วมมือได้เปลี่ยนไปทั่วโลกเมื่อ กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Intel Extreme Masters ในปี 2559 Intel ได้กลายเป็นพันธมิตรทางเทคนิคระดับโลกของ ESL สร้างการแข่งขัน ที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกและเป็นผู้บุกเบิกงานสนามกีฬาทั่วโลก สิ่งที่น่าสังเกต ได้แก่ :

โดยเฉลี่ยแล้ว ESL ดึงดูดผู้เยี่ยมชมมากถึง 15,000 คนต่อวันไปยัง 10 เหตุการณ์สำคัญในปี 2018
ในปี 2018 Intel Extreme Masters และ ESL One ขับเคลื่อนโดย Intel ใน Katowice ประเทศโปแลนด์ซึ่งเป็นงานอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในโลกในแต่ละปีมีแฟน ๆ เข้าร่วมงานถึง 169,000 คนในสถานที่และเนื้อหา 3.4 พันล้านนาทีที่บริโภคทางออนไลน์
กว่าทศวรรษที่ผ่านมา ESL ได้ดำเนินงานอีเวนต์ ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรวมถึงซีรีส์การถ่ายทอดสด Intel Extreme Masters 73 รายการที่ครอบคลุมทั่วอเมริกาเหนืออเมริกาใต้ยุโรปตะวันออกกลางจีนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย ในปี 2019 ESL และ Intel จะเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่โดย Sydney กลายเป็นงวดที่ 75 ของวงจร

โรงพยาบาลวิจัยเด็กเซนต์จูด® และ Immortals LLC ประกาศในวันนี้ว่าเป็นความร่วมมือครั้งแรกที่รวมสองหน่วยงานเพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลวิจัยเด็กเซนต์จูดซึ่งเป็นผู้นำในการทำความเข้าใจรักษาและเอาชนะโรคมะเร็งในวัยเด็กและ โรคที่คุกคามชีวิตอื่น ๆ Immortals และทีมแฟรนไชส์ ​​ League®อย่าง Los Angeles Valiant ได้มุ่งมั่นที่จะระดมทุนทั้งหมด 500,000 ดอลลาร์ ในช่วงสองปีเพื่อสนับสนุนภารกิจ St.Jude: การ ค้นหาการรักษา ออมทรัพย์เด็ก ®

“ เราขอขอบคุณโอกาสในการสร้างวิธีใหม่ที่มีพลวัตในการมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ กีฬาและแนะนำภารกิจของเราให้กับผู้สนับสนุนที่มีศักยภาพใหม่” ประธานและซีอีโอของ ALSAC ซึ่งเป็นองค์กรระดมทุนและสร้างความตระหนักให้กับงานวิจัยของเด็กเซนต์จูด โรงพยาบาล “ ด้วยความร่วมมือครั้งนี้เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Immortals และ LA Valiant รวมถึงชุมชนแฟนกีฬา เว็บเดิมพันออนไลน์ ที่มีขนาดใหญ่และเติบโตอย่างต่อเนื่องซึ่งยังคงให้การสนับสนุนผู้ป่วยครอบครัวและภารกิจช่วยชีวิตของโรงพยาบาลวิจัยเด็กเซนต์จูด”

ในปี 2018 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของฤดูกาลแรกของ LA Valiant ใน เว็บเดิมพันออนไลน์ ทีมงานได้ระดมทุนหลายพันดอลลาร์สำหรับผู้ป่วยและครอบครัวที่ St. Jude ผ่าน ซีรีส์กิจกรรมBe Valiantและ แคมเปญLive the Legacy ความร่วมมือครั้งนี้ตอกย้ำความสัมพันธ์ของ Immortals และ LA Valiant กับ St. Jude และปูทางไปสู่ความพยายามในการทำงานร่วมกันที่ต่อยอดจากความสำเร็จในปี 2018

“ นี่เป็นส่วนหนึ่งของ DNA ขององค์กรของเราที่จะตอบแทนชุมชนที่เราให้บริการและเป็นตัวแทน” โนอาห์วินสตันประธานบริหารของ Immortals และ Los Angeles Valiant กล่าว “ เราเชื่อด้วยใจจริงในพันธกิจของเซนต์จูดและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับพันธมิตรที่แบ่งปันคุณค่าของการรวมตัวกันของเรา เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อที่ครอบครัวที่เซนต์จูดไม่เคยได้รับใบเรียกเก็บเงินดังนั้นพวกเขาจึงสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญที่สุด – ช่วยให้บุตรหลานของพวกเขามีชีวิต

UFABET SBOBET การเริ่มต้นการพนัน

UFABET ซึ่งอาศัยอยู่ในลาสเวกัสและหนึ่งในนักลงทุนของซึ่งเป็น บริษัท เริ่มต้นการพนัน ในซีแอตเทิลได้ฟ้องร้อง บริษัท ในข้อหาละเมิดกฎหมายหลักทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับการขายสกุลเงินดิจิทัล การเริ่มต้นใช้งานได้รับการสนับสนุนจากชื่อใหญ่ ๆ เช่น และ Dallas Mavericks เจ้าของ Mark Cuban

เปิดตัว สกุลเงินดิจิทัลบนพื้นฐานของเครือข่ายบล็อกเชน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีการวางตลาดเป็นสกุลเงินที่เลือกเพื่อใช้บนแพลตฟอร์มการพนัน ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้เดิมพันในเกม เช่น และอื่น ๆ ในระหว่างการเสนอขายในเดือนกันยายนนั้น John Hastings ผู้อาศัยในลาสเวกัสได้ซื้อโทเค็น ด้วย ตัวซึ่งมีมูลค่าประมาณ 2800 ดอลลาร์ในเวลานั้น

เฮสติงส์ยื่นฟ้องเมื่อวันจันทร์ที่คิงเคาน์ตี้วอชิงตันต่อซึ่งเป็น บริษัท ย่อยที่จดทะเบียนในเบอร์มิวดาของ บริษัท และผู้ก่อตั้งอดีตผู้จัดการทั่วไปของ Microsoft Ventures ราหุลซูดและคาร์ลฟลอเรส ในชุดสูท Hastings กำลังมองหาสถานะคลาสแอคชั่นสำหรับการซื้อทั้งหมด ในแถลงการณ์ต่อ รับทราบการฟ้องร้องและกล่าวว่า ได้รักษา บริษัท กฎหมาย Perkins ในซีแอตเทิลไว้เพื่อ“ ปกป้องอย่างจริงจัง” บริษัท

Hastings ระบุว่าคำแถลงของ และเจ้าหน้าที่ของ คนอื่น ๆ ขัดแย้งกับคำยืนยันที่ว่า มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นวิธีการเข้าร่วมในแพลตฟอร์มการพนันของ Unikrn เฮสติงส์อ้างว่าการเสนอขายโทเค็นเหล่านี้ต่อสาธารณะอย่างต่อเนื่องโดยมีเจตนาที่ถูกกล่าวหาว่าให้ผู้ซื้อขายต่อในภายหลังและเสนอขายเป็นการส่วนตัวให้กับนักลงทุนที่ได้รับการรับรองก่อนที่เหรียญจะถูกเสนอต่อสาธารณะถือเป็นการลงทุนและ บริษัท จึงละเมิดหลักทรัพย์ และระเบียบคณะกรรมการกำกับการแลกเปลี่ยน

“ จำเลยได้สร้างอาคารที่บอบบางซึ่งโทเค็น UFABET ไม่ใช่หลักทรัพย์โดยอ้างว่าเป็นโทเค็นยูทิลิตี้” เฮสติ้งส์อ้างในการยื่นเรื่องร้องเรียนซึ่งได้รับจาก ESPN “ ในความเป็นจริง ICO ของ UnikoinGold คือการเสนอและขายหลักทรัพย์ เห็นได้ชัดว่านักลงทุนซื้อโทเค็น UKG ด้วยความคาดหวังว่าโทเค็นเหล่านั้นจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นและมีมูลค่ามากกว่าสกุลเงินเสมือนที่ลงทุน”

ในชุดสูท Hastings ยังอ้างถึงรายงานการสืบสวนของ SEC ที่เผยแพร่ในเดือนกรกฎาคมที่ระบุว่า DAO Tokens ของสกุลเงินดิจิทัลนั้นอยู่ภายใต้กฎหมายความมั่นคงของรัฐบาลกลาง เฮสติงส์ระบุว่าคดีของ ก.ล.ต. ในการพิจารณาคดี DAO มีผลกับ Unikrn และ

ในช่วงเวลาของการเสนอขายเหรียญครั้งแรกในเดือนกันยายน ได้ยื่นหนังสือแจ้งการยกเว้นการเสนอขายหลักทรัพย์กับสำนักงาน ก.ล.ต. โดยระบุว่าเสนอขาย 20 ล้านดอลลาร์และ ณ วันที่ 19 กันยายนขายหุ้นได้ 16.02 ล้านดอลลา ได้รับการจดทะเบียนครั้งแรกที่ 30 เซ็นต์ต่อโทเค็นเมื่อการเสนอขายเหรียญครั้งแรกเปิดตัวในเดือนกันยายน ตอนนี้มันวางอยู่ใต้นิกเกิล

ในเดือนตุลาคมประกาศว่าได้ระดมทุน ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 31 ล้านดอลลาร์ในเวลานั้นในการเสนอขายเหรียญเริ่มต้น แบบสองเฟสซึ่งครอบคลุม 112 ประเทศ ในบรรดาผู้ซื้อที่เข้าร่วมในเฟสแรกซึ่งเป็นการขายล่วงหน้าแบบพิเศษ ได้แก่ Anthony Diiorio ผู้ร่วมก่อตั้งคิวบาและ

เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2014 โดยเป็นหนึ่งในเว็บไซต์การพนัน แห่งแรกที่ได้รับการควบคุม ในเดือนมิถุนายนระดมทุนได้ 10 ล้านดอลลาร์จากคิวบา และนักลงทุนรายใหญ่จำนวนมาก ในเดือนพฤษภาคมคิวบาบอกกับ ESPN ว่า จะ“ ได้รับประโยชน์อย่างมาก” จากคำตัดสินของศาลสูงสหรัฐที่อนุญาตให้รัฐต่างๆออกกฎหมายการพนันกีฬา

Unikrn ยังคงขยายธุรกิจไปทั่วโลก ในเดือนธันวาคม บริษัท ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับ MGM Resorts International เพื่อจัดการแข่งขันกีฬาในลาสเวกัส นอกจากนี้ยังเป็นผู้ถือหุ้นใน Berlin International Gaming ซึ่งเป็นทีม eSports มืออาชีพที่มีฐานใหญ่ใน Counter-Strike: Global Offensive

ปีก SBOBET ของสโมสรฟุตบอลชั้นนำของเยอรมัน FC Schalke ได้ลงนามในความร่วมมือกับ CORSAIR บริษัท อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และฮาร์ดแวร์

ตามข้อตกลงทีม FC Schalke 04 Esports จะสวมเสื้อที่มีโลโก้ของ CORSAIR แสดงอย่างโดดเด่น

Tim Reichert ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเกมของ SBOBET ให้ความเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือนี้:“ เรายินดีที่จะต้อนรับ CORSAIR ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีและฮาร์ดแวร์ในตระกูล Schalke 04 Esports CORSAIR เป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการเล่นเกมมาหลายปี ประสบการณ์ที่พวกเขาสร้างขึ้นกว่าสองทศวรรษจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นของเรา เพื่อให้เล่นภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุดและในระดับสูงสุดอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับมืออาชีพ Esport ของเรา”

CORSAIR จะจัดหาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับผู้เล่นขององค์กรเพื่อฝึกซ้อมด้วย บริษัท มีผลิตภัณฑ์จำนวนมากในช่วงนี้รวมถึงชุดหูฟังคีย์บอร์ดเคสคอมพิวเตอร์เมาส์และแผ่นรองเมาส์

Lauren Premo ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเกมของ CORSAIR กล่าวเพิ่มเติมว่า“ CORSAIR รู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรกับชาลเก้ 04 ด้วยความสัมพันธ์ที่มีมายาวนานถึง 114 ปีชาลเก้ 04 จึงนำความมั่นคงในระดับที่ไม่มีใครเทียบมาสู่ Esport เมื่อมองหาพันธมิตรที่มีแนวโน้มดีเราต้องใช้ประโยชน์จากโอกาสที่ดีในการทำงานกับ S04 การสนับสนุนแบรนด์ดั้งเดิมด้วยฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงในระดับสูงสุดทำให้เราภาคภูมิใจเป็นพิเศษ ความสำเร็จล่าสุดของทีม LoL ใน EU LCS Summersplit พูดเพื่อตัวเองและเราหวังว่าจะสร้างความแตกต่างกับ S04 Esports ในเยอรมนี”

Gold Deluxe เว็บบอลออนไลน์ ทำนายความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับ

Gold Deluxe เฟอร์นันโดอลอนโซ่แชมป์ฟอร์มูล่าวัน 2 สมัยกล่าวว่าเลอม็องส์อีสปอร์ตซีรีส์จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และ“ น่าดึงดูดมาก” สำหรับทีมแข่งซิมของเขา ชาวสเปนผู้คว้าแชมป์ Le Mans 24 ชั่วโมงครั้งแรกในเดือนมิถุนายนกำลังพูดคุยระหว่างการเปิดตัว Silverstone ของการแข่งขัน Forza Motorsport 7 ที่ไม่เหมือนใคร
เริ่มลงทะเบียนเข้าร่วมงานแล้ว กิจกรรมที่มีคุณสมบัติเหมาะสมอยู่ระหว่างดำเนินการ

เกมเมอร์สามารถแข่งขันจากที่บ้านหรือจากกิจกรรมในสถานที่หนึ่งในสามรายการสำหรับกิจกรรมที่มีคุณสมบัติเหมาะสม
Gold Deluxe จะน่าดึงดูดมาก” อลอนโซ่กล่าว “ แพลตฟอร์มที่คุณมีอยู่นั้นน่าประทับใจ”

ซีรีส์นี้สนับสนุนการมีส่วนร่วมของทีมไม่เพียง แต่สร้างทีมแข่งซิมไว้ล่วงหน้าเช่นทีม FA Racing G2 ของ Alonso แต่ยังรวมถึงกลุ่มเพื่อนหรือพันธมิตรใหม่ ๆ

“ Le Mans Esports Series จะน่าดึงดูดมาก” อลอนโซ่กล่าว
“ แพลตฟอร์มที่คุณมีอยู่นั้นน่าประทับใจ” “ เราจะสนุกไปด้วยกัน”

Esports ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและ Alonso ใช้การแข่งรถแบบซิมเป็นแพลตฟอร์มสำหรับดาราแข่งรถทั้งจริงและเสมือน
“ Esports คือความจริงมันไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันหรือเกมอีกต่อไป” อลอนโซ่กล่าวเสริม

“ มันเป็นแพลตฟอร์มที่ไม่เพียง แต่ใช้งานได้สำหรับเกมเมอร์เท่านั้น แต่สำหรับนักขับมืออาชีพด้วย”
“ เราใช้เครื่องจำลองมาสองปีแล้วเรียนรู้เส้นทางและพัฒนารถยนต์”
“ ตอนนี้เรามีแฟนเบสที่ยอดเยี่ยมนอกการแข่งรถพวกเขารักในสิ่งที่เราทำ แต่พวกเขาทำมันแตกต่างออกไป ไม่ดีขึ้นไม่แย่ลง”
“ มันถูกกว่ารถจริงนิดหน่อยด้วย” สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของ Le Mans Series และ eSports ลงทะเบียนเพื่อมีส่วนร่วม, คลิกที่นี่

เว็บไซต์พนัน Esports Luckbox ได้ตกลงทำข้อตกลงกับผู้ให้บริการแพลตฟอร์มชั้นนำ OMEGA Systems
ข้อตกลงดังกล่าวแสดงถึงความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สำคัญล่าสุดสำหรับ Luckbox ในขณะที่เตรียมเปิดตัว

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Luckbox ได้ประกาศว่าได้รับใบอนุญาตการพนันเต็มรูปแบบใน Isle of Man

OMEGA Systems จะให้บริการหลักของแพลตฟอร์ม Luckbox จัดการการจัดการบัญชีผู้เล่นและรวมเข้ากับเอ็นจิ้น esportsbook ผู้ให้บริการเกมคาสิโนและผู้ให้บริการการชำระเงิน

Lars Lien ซีอีโอผู้ร่วมก่อตั้ง Luckbox กล่าวว่า“ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกันในครั้งนี้ ทีมของเราได้พบกับผู้ให้บริการแพลตฟอร์มที่มีศักยภาพมากกว่าหนึ่งโหลและ OMEGA เป็นตัวเลือกที่โดดเด่น

“ ดังที่เราได้กล่าวไปตั้งแต่วันแรกการรักษาความปลอดภัยของผู้เล่นและการปฏิบัติตามกฎข้อบังคับ – การทำสิ่งที่ถูกต้องเป็นค่านิยมหลักของเราที่ Luckbox และจุดแข็งของ OMEGA ในแง่มุมเหล่านี้มีอิทธิพลอย่างมากต่อกระบวนการตัดสินใจ

“ บริการของพวกเขานำเสนอเทคโนโลยีระดับการพนันซึ่งสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านกฎข้อบังคับสูงสุดโดยสมบูรณ์เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุด”

Luckbox อิงจาก Isle of Man ให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์เป็นอย่างมาก Luckbox มีเป้าหมายที่จะปฏิบัติตามใบอนุญาตระดับสูงเพื่อช่วยนำความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจมาสู่พื้นที่เดิมพัน eSports

บริษัท ได้เปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลของตัวเอง – LuckCash – ให้กับผู้ร่วมให้ข้อมูลที่สนับสนุนโครงการผ่านฝูงชน

Luckbox COO Quentin Martin กล่าวว่า“ OMEGA นำเสนอสแต็คเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมีคุณสมบัติครบถ้วนสอดคล้องกับข้อกำหนดด้านกฎระเบียบทั้งหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณสมบัติการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบซึ่งสำคัญมากสำหรับเราเนื่องจากค่านิยมของเรา เป็นสิ่งที่เหมาะสมอย่างยิ่ง

“ เราเลือกซื้อสินค้าอย่างกว้างขวางเพื่อคู่ค้าที่เหมาะสมและ OMEGA โดดเด่นเหนือศีรษะและไหล่”

เว็บบอลออนไลน์ ซีอีโอของ OMEGA Systems กล่าวว่า“ Luckbox และ OMEGA มีวิสัยทัศน์ร่วมกันเกี่ยวกับการปฏิบัติตามกฎระเบียบเทคโนโลยีขั้นสูงและการเป็นผู้ที่ดีที่สุดในสาขาของตน การเป็นพันธมิตรกับทีมที่ Luckbox ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับ OMEGA และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ขับเคลื่อนผู้นำกีฬาตั้งแต่วันแรก”

ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ OMEGA ให้บริการเกมและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของตัวเองแก่ลูกค้าทำให้สามารถควบคุมข้อมูลการดำเนินงานและการจัดการผู้เล่นได้ทั้งหมดโดยใช้การรวมกันของผู้ให้บริการเกมบุคคลที่สามแบบบูรณาการมากกว่า 130 ราย

“ เป้าหมายของเราคือการจัดหาเทคโนโลยีให้กับองค์กรที่โดดเด่นซึ่งใช้โซลูชันของเราเพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จในสาขาที่ตนเลือก” Godsell กล่าว “ Luckbox เป็นผู้นำด้านอีสปอร์ตอย่างชัดเจนและเรายินดีที่จะมอบแพลตฟอร์มสู่ความสำเร็จให้กับพวกเขา”

เกี่ยวกับ OMEGA:
OMEGA Systems เป็น บริษัท ที่ปรึกษาด้านซอฟต์แวร์และระบบองค์กรที่จัดหาแพลตฟอร์มการจัดการและอีคอมเมิร์ซที่เป็นอิสระสำหรับโซลูชัน Operators, Aggregators, Agency และ เว็บบอลออนไลน์ ให้บริการพัฒนาแพลตฟอร์มแบบกำหนดเองสำหรับลูกค้าทั่วโลก OMEGA CORE รวมเข้ากับระบบของบุคคลที่สามกว่า 130 ระบบช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมแพลตฟอร์มข้อมูลและการจัดการผู้เล่นของตนเองได้

ส่งอีเมลถึงเราที่ หรือทางออนไลน์ที่ เกี่ยวกับ Luckbox:
Luckbox ก่อตั้งโดยอดีตเพื่อนร่วมงาน PokerStars Lars Lien และ Mike Stevens และได้รับการสนับสนุนจากผู้สนับสนุน cryptocurrency ผ่านการขายจำนวนมากเมื่อต้นปีนี้
เตรียมเปิดตัวในปี 2019 โดยทีมงานที่ผสมผสานประสบการณ์มากมายในอุตสาหกรรม igaming และความหลงใหลในกีฬาเพื่อนำเสนอแพลตฟอร์มโซเชียลที่ไม่เหมือนใครและมีส่วนร่วมกับเกมโปรดของพวกเขาเช่น CSGO, Dota 2 และ League of Legends

Real Time Games Holding Limited – บริษัท ที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ Luckbox – ปัจจุบันมีใบอนุญาตเต็มรูปแบบภายใต้กฎหมายระเบียบการพนันออนไลน์ (OGRA) ซึ่งออกโดยคณะกรรมการกำกับดูแลการเล่นเกม

เว็บคาสิโน Sa Gaming นิวยอร์กเป็นสักขีพยานในการแสดง

เว็บคาสิโน “ การตบโลโก้ของคุณในการออกอากาศเป็นวิธีที่อ่อนแอในการมีส่วนร่วมกับผู้ชมของคุณ” เติ้งกล่าว “ เกือบจะเหมือนกับการขายชุมชนของคุณออกไปและเราต้องการให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับชุมชน” แบรนด์ที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมากที่สุดในวงการกีฬา ได้แก่ แบรนด์ไลฟ์สไตล์เช่น Red Bull รวมถึง Coca-Cola, T-Mobile และ Toyota

เส้นแบ่งระหว่าง เว็บคาสิโน และลีกกีฬาอาชีพแบบดั้งเดิมดูเหมือนจะเบลอมากจน 17 ทีม NBA จะเป็นส่วนหนึ่งของลีก NBA 2K ที่กำลังจะมาถึงซึ่งเป็นการแข่งขันที่สร้างขึ้นโดยร่วมมือกับ Take-Two Interactive ผู้พัฒนา NBA 2K ยอดนิยม ชุด. ฤดูกาลแรกของลีกจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคมและทีม NBA จะเริ่มร่างผู้เล่น eSports ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

เมื่อแต่ละแฟรนไชส์เลือกบุคคลที่จะเป็นตัวแทนได้ 5 คนพวกเขาจะเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการขององค์กรของตนในเดือนเมษายน ผู้เล่นจะได้รับสัญญาและข้อตกลงการเป็นสปอนเซอร์ที่เหมาะสมเช่นเดียวกับผู้เล่น NBA

“ สิ่งที่เกิดขึ้นในโลกแห่งกีฬาแบบดั้งเดิมช่วยเราได้เท่านั้นและการที่ทีม NBA และ NFL เข้ามาในอวกาศนั้นส่งผลดีต่อธุรกิจ” ประธาน กล่าว
เนื่องจาก ยังค่อนข้างใหม่จึงมีโอกาสพิเศษในการก้าวกระโดดว่าอุตสาหกรรมอื่น ๆ ใช้ข้อมูลอย่างไรโดยเฉพาะอย่างยิ่งลีกกีฬาอาชีพแบบดั้งเดิม Jon Gosier ผู้ร่วมทุนที่เพิ่งก่อตั้ง ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มข่าวกรองผู้ชมที่ให้ศิลปินและผู้มีอิทธิพลอื่น ๆ กล่าว วิธีใหม่ในการสร้างรายได้จากข้อมูล

ในช่วงต้นของยุค ข้อมูลยังไม่ได้รับการพิจารณาจากหลาย ๆ แบรนด์ จากข้อมูลเชิงลึกและกลยุทธ์ของ Octagon Noah Kolodny ลูกค้าของเอเจนซีจำนวนมากสนใจที่จะมีส่วนร่วมเนื่องจาก เป็นเรื่องใหม่แตกต่างและมีข่าวลือมากมายที่เกี่ยวข้อง

“ แต่แล้วเราก็เห็น Twitch.tv ใช้เงินไป 45 ล้านดอลลาร์และเมื่อมีพันธมิตรที่ไม่ใช่เฉพาะถิ่นเข้ามาในพื้นที่มากขึ้นลูกค้าของเราจึงไปหาหัวหน้าฝ่ายการตลาดได้ยากขึ้นและพูดว่า ‘Esports จะขายสินค้า’ โดยไม่ต้องมี ข้อมูลเพื่อพิสูจน์ “Kolodny กล่าว

ทีวียังเปลี่ยนรูปแบบการเล่นกีฬาและการเล่นเกมระดับมืออาชีพโดยทั่วไป เนื่องจากการเล่นเกมระดับมืออาชีพเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จึงมีความสนใจในการถ่ายทอดสดกีฬาผ่านเครือข่ายการออกอากาศและเคเบิล TBS ออกอากาศรายการ eSports ทั้งหมด 21 รายการตั้งแต่ฤดูร้อนปี 2017 ซึ่งมากกว่า Disney XD (13) และ ESPN2 (5 รายการ) ESPN และ NFL Network ได้ออกอากาศ eSports ด้วย

ทิศทางเชิงกลยุทธ์ใหม่และสมาชิกทีมใหม่ที่eSports.comซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่มีความทะเยอทะยานสำหรับ eSports:

Arne Peters เคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายกลยุทธ์สัมพันธ์ของ บริษัท ESL ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Turtle Entertainment GmbH จะให้การสนับสนุนทีมผู้บริหาร eSports.com นับจากนี้โดยเริ่มแรกในตำแหน่งที่ปรึกษา

Michael Broda CEO ของ eSports.com กล่าวว่า“ ด้วย Arne เราสามารถได้คนที่ดีที่สุดคนหนึ่งจากวงการ eSports ทั้งหมดและเราภูมิใจและดีใจที่มีเขาอยู่เคียงข้างเรา ”

Arne Peters มีความกระตือรือร้นเช่นกัน:“ Sa Gaming เป็นหนึ่งในโครงการที่ทะเยอทะยานที่สุดในโลกของ eSports อย่างไม่ต้องสงสัย ฉันยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในความสำเร็จของแพลตฟอร์มนี้ “

Philipp Geppert ผู้ร่วมก่อตั้ง Sa Gaming ก็เปลี่ยนไปเป็นที่ปรึกษาและ Benjamin Föckerspergerได้ออกจาก บริษัท แล้ว

ESports.com จะละทิ้งข้อเสนอที่วางแผนไว้ในตอนแรกของการเดิมพันในกิจกรรม eSports สิ่งสำคัญสำหรับเรื่องนี้คือข้อเสนอแนะและข้อกังวลของชุมชนต่อข้อเสนอดังกล่าว แต่เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาได้ลงทุนอย่างมากในการพัฒนาซอฟต์แวร์อีกครั้งโดยเฉพาะในเทคโนโลยีบล็อกเชน

สกุลเงินอย่างเป็นทางการของ eSports.com ซึ่งเป็นโทเค็นการเข้ารหัสลับ ERT (“ Esports Reward Token”) นั้นสามารถแลกเปลี่ยนได้แล้วบนการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล Coinexchange และ C-Cex และในไม่ช้ามันจะถูกแสดงบนแพลตฟอร์มชั้นนำ HitBTC

ตั้งแต่ไตรมาสที่สามของปี 2018 เป็นต้นไปแพลตฟอร์ม www.esports.com จะออนไลน์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ eSports ด้วยฟังก์ชันที่วางแผนไว้เกือบทั้งหมด “ เราได้ปรับปรุงแผนงานทั้งหมดแล้ว” Michael Broda ให้ความเห็น

Esports.com มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเติบโตตามเป้าหมายโดยมีพันธมิตรความร่วมมือและกิจการร่วมค้าที่มีชื่อเสียงหลายราย รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบในสัปดาห์หน้า ครอบคลุมภาพรวมของ eSports.com เป็นระยะสั้นและแผนระยะยาวคือตอนนี้ที่มีอยู่ในกระดาษสีขาวปรับปรุง www.esports.com

เกี่ยวกับ eSports.com

eSports.com มีเป้าหมายที่จะเป็นพอร์ทัล eSports ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แพลตฟอร์มนี้จะนำเสนอการฝึกสอนโดยมืออาชีพการแข่งขันการกุศลที่ได้รับการสนับสนุนจากคนดังข้อมูลสถิติที่ครอบคลุมการรายงานสดและต้องการที่จะนำการสื่อสารมวลชนด้านกีฬาในแง่ของ eSports ไปสู่ระดับใหม่

รูเล็ตออนไลน์ ป๊อกเด้งออนไลน์ อนาคตของระดับวิทยาลัย

รูเล็ตออนไลน์ ลองนึกภาพกีฬาที่เล่นโดยมือสมัครเล่นหลายล้านคนนักศึกษาหลายพันคนและผู้เชี่ยวชาญหลายสิบคน มหาวิทยาลัยรับสมัครผู้เล่นและมอบทุนการศึกษา การแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งล่าสุดของกีฬานำเงินรางวัลรวม 4.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ไม่ใช่ฟุตบอลหรือบาสเก็ตบอล แต่เป็นเกมพีซีที่เรียกว่า League of Legends และกำลังจะมาถึงมหาวิทยาลัยโอเรกอน

แม้ว่า Pac-12 จะล้มเหลวในความพยายามในการเริ่มต้นเครือข่าย รูเล็ตออนไลน์ ของตัวเอง แต่กลุ่มนักศึกษาที่ UO ได้เข้าร่วมกับมหาวิทยาลัยอื่น ๆ อีก 10 แห่งเพื่อจัดตั้งการประชุมใหม่ของการเล่นเกมแบบผู้เล่นหลายคนที่แข่งขันกันโดยไม่ขึ้นอยู่กับ Pac-12

นักเรียนมองเห็นทุนการศึกษาการแข่งขันและฝูงชนของผู้ชมออนไลน์เช่นผู้ชม 4,300 คนที่ดูมหาวิทยาลัยยูทาห์แข่งขันกับมหาวิทยาลัยโคโลราโดโบลเดอร์เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์

โรงเรียน eSports ชั้นนำเช่น Boise State และ Utah เริ่มสร้างโปรแกรม eSports ภายในสองปีที่ผ่านมาและเข้าร่วมการแข่งขันในปีที่แล้ว

ประกาศเมื่อวันที่ 31 มกราคม Pacific Alliance of Collegiate Gamers (PACG) จะจัดการแข่งขันสำหรับเกม PC League of Legends, Overwatch, Hearthstone และ Rocket League

“ PACG มีเป้าหมายที่จะสร้างลีก eSports ที่มีการแข่งขันและขับเคลื่อนโดยนักเรียนเพื่อเพิ่มความชอบธรรมให้กับวิทยาลัย eSports และยกระดับโรงเรียนที่เกี่ยวข้อง ” ตามหน้าเว็บของการประชุม

Tim Peckham ประธานสโมสรในลีก UO กำลังสร้างสโมสรขึ้นมาใหม่และมีความหวังสูงสำหรับอนาคต
“ อนาคตของการเล่นเกมที่มหาวิทยาลัยโอเรกอนจะมีทุนการศึกษา, การจัดระเบียบและการสนับสนุนกีฬาในระดับวิทยาลัยและการสร้างของเราเองทรัพยากรและการบริหารงานที่เราสามารถไปที่การส่งเสริมการเจริญเติบโตของเรา” เพคแฮมกล่าวว่า

ซึ่งเป็น บริษัท เซมิคอนดักเตอร์ข้ามชาติสัญชาติอเมริกันที่พัฒนาโปรเซสเซอร์คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องสำหรับธุรกิจและตลาดผู้บริโภคมีความกระตือรือร้นที่จะยังคงสามารถแข่งขันได้ในกลุ่มฮาร์ดแวร์เกมพีซี

ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงทุ่มเทแรงกายแรงใจในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเกม eSports บางเกมเช่น Overwatch, Dota 2 และ PlayerUnknown’s Battlegrounds ซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุด Radeon Software Adrenalin Edition (18.3.1) รุ่นล่าสุดของพวกเขาได้รับความอนุเคราะห์จากกลุ่มภายในที่เปิดตัวระหว่างการเปิดตัว Vega ซึ่งเรียกว่า Project ReSX (Radeon eSports Experience) ซึ่งอ้างว่าทำงานร่วมกับนักพัฒนาโดยตรงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

ผลงานของพวกเขา (วัดบนพีซีที่มี 8GB Radeon RX 580, Intel i7 7700K CPU (4.2GHz), หน่วยความจำระบบ 16GB DDR4-3000 Mhz และ Windows 10 x64) หมายถึงอัตราเฟรมที่ดีขึ้น 11 เปอร์เซ็นต์ใน PUBG ที่ทำงานที่ 1080p (69.6 fps) ปรับปรุง 3 เปอร์เซ็นต์สำหรับ Overwatch ที่ 1440p (117.9 fps) และดีขึ้น 6 เปอร์เซ็นต์ใน Dota 2 ที่ความละเอียด 4K (95.9 fps) การปรับแต่งอื่น ๆ ถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพเฟรม“ 99th เปอร์เซ็นไทล์” ของเฟรมที่ยากที่สุดสำหรับ GPU ในการแสดงผลและเวลาตอบสนองของอินพุต

ผู้ซึ่งหมกมุ่นอยู่กับเทคโนโลยีมาตั้งแต่ครั้งแรกที่วางมือบนจอยสติ๊ก Atari ตอนนี้กำลังระบาดอยู่ในเน็ตเพื่อรับข่าวสารล่าสุดกล่าวเพิ่มเติมว่า:“ เราไม่แน่ใจว่าเพียงพอที่จะดึงนักเล่นเกมออกจากการ์ด NVIDIA ที่พวกเขามีอยู่หรือไม่ แต่ถ้าคุณใช้การตั้งค่า อย่างใดอย่างหนึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดไดรเวอร์ใหม่ล่าสุดได้ที่นี่ ในช่วงเวลาที่ GPU ดีๆหายากเนื่องจากการขุด cryptocurrency เราต้องการตัวเลือกที่ดีให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ”

นำเสนอองค์กร eSports ชั้นนำของอเมริกางานแสดง Esports Activate ครั้งแรกเริ่มบินแล้วในเช้าวันนี้ที่นิวยอร์ก กลายเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับองค์กรในการนำเสนอสินค้าดิจิทัลสื่อประสบการณ์และการให้การสนับสนุนแก่นักการตลาดและผู้ซื้องานนี้ประกอบด้วยแผงที่หลากหลายซึ่งมีผู้บริหารสื่อระดับสูงที่อธิบายผลงานของพวกเขากับอีสปอร์ตและให้ความกระจ่างว่าทำไมพวกเขาถึงรู้สึกว่าเป็นเช่นนั้น สำคัญต่อการส่งเสริมความร่วมมือ

Esports เป็นธุรกิจที่มีมูลค่าเกือบพันล้านดอลลาร์ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในช่วงห้าปีที่ผ่านมา คนรุ่นมิลเลนเนียลชายและ Gen-Zers เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของประเภทที่เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ในความเป็นจริง 1 ใน 3 ของแฟน ๆ ป๊อกเด้งออนไลน์ เป็นผู้หญิงและกำลังกลายเป็นประสบการณ์ทางสังคมที่สามารถแบ่งปันกับเพื่อนและครอบครัวได้มากขึ้น

Guy Costantini, Skydance Media VP ของการตลาดเชิงโต้ตอบระดับโลกกล่าวว่า“ ตอนนี้ Esports มีผู้ชมสองกลุ่มที่แตกต่างกัน มีคนจำนวนมากที่มีเวลาเล่นเกมเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อสัปดาห์จากนั้นก็มีผู้ชมที่ต้องการดูผู้คนเล่นในระดับสูงสุด แต่ไม่มีเวลาทุ่มเทหลายชั่วโมงให้กับเกม”

การโต้ตอบกับ ป๊อกเด้งออนไลน์ เกิดขึ้นในสถานที่ต่างๆมากมายไม่ใช่เฉพาะหน้าจอ “ ใช่ eSports เป็นการผสมผสานระหว่างดิจิทัลและความบันเทิง แต่นี่คือผู้ชมที่ให้ความสำคัญกับการโต้ตอบทางสังคมในการประชุมเกมและการถ่ายทอดสด” Craig Levine ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ ESL บริษัท กีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลกกล่าว “ การถ่ายทอดสดถือเป็นความสำเร็จชิ้นใหญ่ของ eSports และเป็นวิธีที่สำคัญสำหรับแบรนด์ต่างๆในการรวมเข้าด้วยกันอย่างประสบความสำเร็จ”

เมื่อพูดถึงกีฬาการมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและการสนทนามีความสำคัญ นี่คือกีฬาดิจิทัลสำหรับคนยุคดิจิทัลกล่าวโดย Hi-Rez, COO Todd Harris และดึงดูดผู้ชมที่มีส่วนร่วมมีความซับซ้อนและมีความเข้าใจในการรวมแบรนด์

“ ผู้ชม eSports มีจมูกสำหรับ BS พวกเขาไม่ชอบ ‘โลโก้ตบ’ แต่พวกเขาชอบการแลกเปลี่ยนมูลค่ากับแบรนด์ “แฮร์ริสกล่าว “ เมื่อมีเนื้อหาที่ดีในเกมหรือบน YouTube พวกเขาจะสนับสนุนแบรนด์นั้นอย่างมหาศาล”

Shi Deng ผู้ร่วมก่อตั้งทีม Big Blue Esports ซึ่งเป็น บริษัท จัดการอีสปอร์ตและ บริษัท อีเวนต์ของบอสตันสะท้อนความรู้สึกของแฮร์ริส